Máy Tính Để Bàn Gia Lai

máy bộ gia lai

Máy Tính Để Bàn Gia Lai

Máy Tính Để Bàn Gia Lai

Ngày nay, việc sử dụng máy tính trong làm việc đã trở thành yếu tố cần thiết. Thậm chí là bắt buộc đối với mỗi cá nhân tại văn phòng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thật sự am hiểu về cách chọn lựa, Quang Hiếu Gia Lai chuyên cung cấp và tư vấn cho khách hàng:  những bộ PC phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Những lợi ích của một chiếc máy tính để bàn

1 . Cấu hình mạnh mẽ, dễ dàng nâng cấp, sẵn linh kiện thay thế

Thứ nhất, laptop sử dụng những bộ vi xử lý nhỏ, tiết kiệm điện hơn bộ máy tính để bàn Bởi vì laptop hoạt động dựa vào pin, nên chúng được thiết kế để đảm bảo thời lượng pin cho sản phẩm. Trong khi đó máy tính bàn sử dụng những bộ vi xử lý to hơn, dùng nguồn điện trực tiếp. Cho nên nếu cùng một giá tiền, ta sẽ dễ dàng lựa chọn được. Một chiếc PC, có hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều so với laptop.

Bộ máy tính văn phòng main h61,cpu g2xx, hdd250g, ram4g | Shopee Việt Nam

Thứ hai, laptop tản nhiệt bằng hệ thống quạt nhỏ. Điều này không thể so sánh với một bộ PC được thiết kế các quạt lớn hơn. Hay nói cách khác, hệ thống làm mát của bộ PC hiệu quả hơn. Dẫn đến việc các tác vụ của chúng ta trên máy tính nhanh hơn.

 2 . Tính thẩm mỹ cao truyền cảm hứng làm việc

Một trong những ưu điểm không thể phủ nhận của dàn máy tính để bàn nằm ở tính thẩm mỹ và truyền cảm hứng cho không gian làm việc cũng như giải trí.

Hãy thử tưởng tượng nếu như bạn có một bộ máy tính màn hình to, bàn phím nhấp nháy được đặt ngay ngắn trên bàn làm việc, bên cạnh là sách vở, cây xanh… chắc chắn bạn sẽ muốn ngồi vào bàn làm việc ngay lập tức.

 3 . Chơi game cực đã

PC là gì? Gọi nó là máy tính để bàn đúng hay sai?

Có thể nói, PC thường được các game thủ lựa chọn. Những bộ vi xử lý to được bao quanh bằng quạt tản nhiệt, hệ thống làm mẻ sẽ cho phép những bộ PC dễ dàng chạy mượt mà các game bom tấn, đồ họa nặng.

Những bất tiện của một chiếc máy tính để bàn

1 . Khả năng di động kém

Tất nhiên rồi, một chiếc PC sẽ không phù hợp cho những bạn cần di chuyển nhiều. Trong trường hợp đó bạn nên sắm cho mình những thiết bị nhỏ gọn, di động hơn như máy tính bảng hoặc laptop.

 2 . Cần có diện tích nhất định để sử dụng máy tính bàn

Sinh viên năm nhất được bố mẹ tặng bộ PC 120 triệu đồng - VnExpress Số hóa

Dàn máy tính để bàn cho trải nghiệm làm việc và chơi game ”sướng” hơn hẳn so với laptop. Tuy nhiên chúng cần được đặt ở một vị trí nhất định. Bạn cần dành 1 đến 2 mét vuông trong nhà để có thể set-up một không gian làm việc. Điều này cũng không hẳn là một nhược điểm của máy tính để bàn nhưng Máy Tính Gia Lai vẫn cho vào đây để các bạn, đặc biệt là quý khách đang có ý định mua máy tính để bàn tham khảo, cân nhắc để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV TM-DV TIN HỌC QUANG HIẾU GIA LAI
CHUYÊN CUNG CẤP, LẮP ĐẶT VÀ SỬA CHỮA MÁY TÍNH.

Cameraquanghieugialai.com

  • Trụ sở: 02/135 Ngô quyền, Pleiku, Gia lai.
  • Cơ sở 1: 360 Tôn Đức Thắng, Biển Hồ, Pleiku, Gia Lai.
  • Cơ sở 2: Thôn 6, Nghĩa Hưng, Chư Păh, Gia Lai.
  • Email: congtyquanghieugialai@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/cameraquanghieugialai
  • Hotline: 02696.330.037 – 0977.049.235.

Leave Comments

Scroll
0977049235
 0977049235